ప్రకటన, ఆన్లైన్ ప్రమోషన్
సిపిఎం - ఇది ఏమిటి? ఎలా ప్రకటనలలో సిపిఎం ఉపయోగించాలి?
నెట్వర్క్లో ఒక మీడియా మరియు సందర్భోచిత ప్రకటనల ప్రచారం నిర్వహించడం ద్వారా, ఏ ప్రకటనకర్త తన అంచనా బడ్జెట్ లెక్కిస్తుంది. ఎలా నిధులు మరియు ఉద్దేశించిన రీతిలో వీటిని సమర్ధవంతంగా, దాని అమలు కోసం కేటాయించిన డబ్బు ఖర్చు లేదో కస్టమర్ ప్రకటనల ప్రచారం చూడటానికి ముఖ్యం. సామర్థ్యాన్ని లెక్కించడం సిపిఎం ఇండెక్స్ ఉంది, వీటిలో ఒకటి అనేక సూచికలను ఆధారంగా మీడియా ప్రణాళిక లో ఉత్పత్తి ప్రకటనల. క్రింద కనుగొనేందుకు - వాట్ ఇట్ ఎలా ఉపయోగించాలో ఈ సంఖ్య ఉంది.
సిపిఎం - ఎందుకు అది అవసరం
ఇది గత శతాబ్దం నుంచి ప్రసిద్ది చెందింది, సిపిఎం ప్రకటనలు. మాడ్యూల్ మీడియా జరిగింది అన్ని ప్రచార కార్యకలాపాల్లో ఉపయోగించే. పబ్లిషింగ్, టెలివిజన్ మరియు రేడియో స్టేషన్లు ఇప్పటికీ ప్రకటనలు ఖర్చు లెక్కించేందుకు ఈ సంఖ్య ఉపయోగించడానికి. ఇది మరియు సాధ్యం కొనుగోలుదారులు వేల ప్రదర్శన ప్రకటనలు ధర విషయానికి వస్తే ఒకే గమ్యం కాదు, CPM వాడినప్పటికీ. అదే సమయంలో, మరియు ప్రసరణ ఈ పదం ఉంచబడినది. ప్రకటనల ప్లాట్ యజమానులు, వారి ప్రసరణ మరియు విషయాత్మక దృష్టి కేంద్రీకరణను తో పనిచేస్తుంది సిపిఎం రేటు నిర్ధారించబడింది కాబట్టి, ప్రకటన, పరిగణలోకి తీసుకొని ఈ విలువ ఉత్పాదక ఉంది.
డిఫైనింగ్ సిపిఎం
సిపిఎం యొక్క ఒక సాధారణ నిర్వచనం - ధర వెయ్యికి ఉంది. రోమన్ సంఖ్య, అందువలన 1000 అనగా సిపిఎం ఉంది ఏమి ప్రశ్న, మీరు ఈ వెయ్యి ప్రకటన ముద్రలు ధర అని చెప్పగలను - మాడ్యూల్ ఆంగ్ల పదాలను కాస్ట్ పర్ థౌజండ్ M, పేరు నుండి వచ్చింది. ఎక్కువ ఈ అంశం రేటు - మరింత సమయం వార్తాపత్రికలు మరియు పత్రికలు పేజీలలో ప్రకటనలు, మరింత తరచుగా రేడియోలో ప్లే లేదా చదవడానికి TV ఛానెల్లో ఉంది.
సిపిఎం ప్రకటనలు ఆన్లైన్ ప్రచారాలు లెక్కిస్తోంది
ఇంటర్నెట్ న, పాత్ర ప్రకటన సాధారణంగా బ్యానర్లు ప్లే - వినియోగదారులతో ప్రజాదరణ ఉంటాయి, మరియు ఇది ఆ బాధించే పాప్ అప్స్, ప్రకటనల ప్లాట్ యజమాని డబ్బు తీసుకుని. ఎక్కువ జనాదరణ సైట్, ఈ వెబ్ పేజీ చూడటం ఎక్కువ మంది, ఈ సైట్ లో ఖరీదైన ప్రకటనలు కస్టమర్ ఖర్చు.
ప్రకటనకర్తలు బ్యానర్ చూసింది యూజర్ల అతిపెద్ద సాధ్యం సంఖ్య ఆసక్తి. అందువలన, సిపిఎం ఏమిటి, అది గణితశాస్త్ర క్రింది విధంగా చూడవచ్చు:
సిపిఎం = (ప్రకటనలు క్రమంలో మొత్తం ధర) / (రోజు బ్యానర్ ప్రతి వీక్షణలు ప్రణాళిక సంఖ్య) * 1000.
ఇప్పుడు స్పష్టం సిపిఎం ఉంది - అది ఏమిటో. ప్రకటనలలో అత్యంత ముఖ్యమైన సూచికలను ఒకటి. ప్రకటనదారు మీరు సమాచారాన్ని నెట్వర్క్లో చూపించిన వెయ్యి వినియోగదారులు నిర్ధారించడానికి సైట్ యజమాని చెల్లించాల్సిన అవసరం ఎంత డబ్బు లెక్కించవచ్చు.
దృశ్యపరంగా, ఈ లెక్కింపు ఒక సాధారణ ఉదాహరణ ద్వారా వివరించారు చేయవచ్చు. ఒక ఉంచడం ఖర్చు సైట్ బ్యానర్ ఒక పోర్టల్ వారానికి $ 400, ఈ వెబ్సైట్ యొక్క గణాంకాలు వారానికి 10 వేల గురించి సైట్ బ్రౌజింగ్ చూపుతుంది, ఉదాహరణకు, ఉంది. వాడుకరులు. అందువలన, ఒక సాధారణ లెక్కింపు విలువ ఇస్తుంది:
సిపిఎం = $ 400/10 వెయ్యి ముద్రలు ప్రకటనలు సమాచారం ప్రకారం 000 * 1000 = $ 4.
ప్రకటనకర్తలు నేపథ్య వెబ్సైట్లో ధ్వజం ఒక సాధారణ ప్రదర్శన ఎక్కువగా సమాచార అని అర్థం చేసుకోవాలి. పేజీ సందర్శించిన అన్ని పది వేల మంది, బ్యానర్ పై క్లిక్ చేయండి గారెంటీ లేదు. సందర్శకుడు లేదా లింక్ అనుకుంటే లేదో - అది బ్యానర్ ఆకర్షణకు మరియు అది పోస్ట్ చేసే సమాచారంపై ఆధారపడి ఉంటుంది. ప్రతి సైట్ సిపిఎం ఎంపికను లెక్కించేందుకు మీ డేటా అందించడానికి అవసరం. ఇది సైట్ యజమాని లాభదాయకం, మీరు అర్థం చేసుకోవచ్చు. కానీ ప్రచారం, తుది వినియోగదారుకు దాని నాణ్యత మరియు ఆసక్తికరమైన కస్టమర్ యొక్క పని లో చేర్చబడ్డాయి.
మద్దతు మాడ్యూల్ CTR, గణన పద్ధతులు
CTR ఇండెక్స్ - మరొక సూచిక పరిగణలోకి వ్యయం తగ్గించడానికి. పేరు కూడా ఆంగ్ల భాష నుండి వచ్చింది మరియు పూర్తిగా ఒక క్లిక్-త్రూ శాతం పోలికే ఉంది - CTR రేటు. CTR అనేక మంది బ్యానర్ క్లిక్ చేసిన మరియు ఒక పుట ప్రకటనలను కస్టమర్ వెళ్ళండి ఎలా మీరు చూపిస్తుంది. ఈ మాడ్యూల్ మరింత సరైన మరియు అవసరమైన లుక్ ప్రకటనలు ఎందుకంటే, ఎక్కువ సంభావ్యత, ఎంపిక సైట్ యొక్క సరి ఆధారపడి పతాకంపై సమాచారం మరియు క్లిక్ ఆసక్తి సందర్శకుడు. ఈ సూచిక గణించే పద్ధతిని ఈ కింది విధంగా ఉంటుంది:
CTR = (బ్యానర్ పై క్లిక్ వినియోగదారుల సంఖ్య) / (బ్యానర్ రోజులో వీక్షణలు ప్రణాళిక సంఖ్య) * 100%.
ఉదాహరణకు, ప్రకటనలు చూసిన 20 వేల మంది ఉంటే, ఒక లింక్ 800 వినియోగదారులు, అప్పుడు CTR 800/20 ఉంది 000 * 100 = 4 దిగువ పరిమితి పైన ఇది%, అనుసరించాయి.
నిరూపితమైన 3-5% కనీస CTR అని. తక్కువ ఉంటే, అప్పుడు సంభావ్య కస్టమర్ ఖర్చును అంచనా లాభం అధిగమిస్తుందని, మరియు ప్రకటన అసమర్థ పరిగణించబడుతుంది.
సూచికలు ఉపయోగించి
ఒక ఇరుకైన లక్ష్య ప్రేక్షకులకు ఎంచుకోవడం ఉన్నప్పుడు సిపిఎం ఉపయోగించవచ్చు. ఉదాహరణకు, బ్యానర్ సైట్ వేదిక ఆర్దరింగ్ ఉన్నప్పుడు వయస్సు, లింగం, నివాస ప్రదేశం, అన్ని నమోదిత సందర్శకులు ప్రయోజనాలను ప్రకటనకర్తలకు సమాచారాన్ని అందిస్తుంది. తద్వారా అవసరమైన బ్యానర్ ప్రచార ఉత్పత్తి ద్వా ఇది ఆ వినియోగదారులు కనిపిస్తుంది. అదే సమయంలో ప్రచారం బడ్జెట్ మరింత ఆర్ధికంగా మరియు మరింత సమర్థవంతంగా ఖర్చవుతుంది.
మీరు కూడా శాశ్వత సభ్యులు సూచించే ఖాతాలోకి తీసుకోవాలి. మరింత తరచుగా అదే సందర్శకుడు ఒకే ప్రకటనను ఉత్పత్తి, మరింత డబ్బు ప్రకటనకర్తల నుండి కలుపబడిన చూసే, కానీ ఈ నుండి కస్టమర్ కస్టమర్ ఇకపై అవుతుంది. అందువలన అక్షరాస్యులు లెక్కింపు సూచీలు వినియోగదారునికి కావలసిన ఫలితాలు తీసుకురావడానికి ఈ ప్రకటన వేదిక అందించిన సమాచారం యొక్క లోతైన విశ్లేషణ తో కలిపి సిపిఎం మరియు CTR.
ప్రచారపు ప్రారంభములో ఖాతాలోకి తీసుకోవాలి మరో పాయింట్. చెల్లింపు బహిర్గతం లేదా CPM, లేదా CTR పరంగా చేయవచ్చు. ఇతర మాటలలో, కస్టమర్ ప్రకటనలు మాడ్యులో సిపిఎం బ్యానర్ సారాంశం అర్థం ఉండాలి - ఇది ఒక క్లిక్కు చెల్లింపు కాదు అనువైనది కానీ కేవలం ఒక ఉత్పత్తి ప్రదర్శన ప్రకటనలు కోసం
సంక్షిప్తం
సిపిఎం ఏమిటి అడిగినప్పుడు, మీరు ఈ ఎంపికను ఒక నిర్దిష్ట ప్రకటన ప్రభావం విశ్లేషణ అత్యంత ముఖ్యమైన ఒకటి అని చెప్పగలను, మరియు ప్రకటనల బడ్జెట్ లెక్కించేటప్పుడు కూడా పరిగణనలోకి తీసుకోవాలి. ఖాతా ఆరోపించారు పరిచయాలను ప్రకటన సమాచారాన్ని సమర్ధవంతమైన కస్టమర్, మరియు ఇలాంటి విషయాత్మక దృష్టి కేంద్రీకరణను తో బహుళ సైట్లలో బ్యానర్ ప్లేస్మెంట్ ఖర్చు మొత్తాన్ని తీసుకుంటారు. ఈ పారామితులు కారణంగా, ఒక నిర్దిష్ట ప్రకటన వేదిక సామర్థ్యాన్ని గణించడానికి మరియు విజయవంతంగా ప్రకటనల బడ్జెట్ ప్రావీణ్యం సాధ్యమే.
Similar articles
Trending Now